Home » » Vĩnh Sinh Full - Mộng Nhập Thần Cơ

Vĩnh Sinh Full - Mộng Nhập Thần Cơ

Nguyễn Tuấn Anh : Thursday, November 20, 2014 | 7:40 AM

Vĩnh Sinh Full - Mộng Nhập Thần Cơ

Trường sinh đó là mong muốn của bất cứ kẻ nào tu đạo, luyện võ công. Hi vong có thể trường tồn, sánh vai cùng tuế nguyệt, nhìn ngắm giang sơn, cùng người yêu thương tiêu dao thiên hạ.
Sơ qua vài nét về tác phẩm truyện tiên hiệp - Vĩnh Sinh
Tại vương triều Đại Ly - Phương gia được coi là đệ nhất thế gia, sáng sớm khi sương mù còn chưa tan đã có rất nhiều người bắt đầu luyện  võ công.



Hắn tất nhiên là muốn học trộm võ công.

Chủ nhân của ánh mắt đó là một tên nhóc mười lăm mười sáu tuổi, áo màu xám đội trên đầu một cái mũ quả dưa, đồng phục của những kẻ nô tài, đó chỉ là một gã sai vặt.

"Một tháng trước ta phát hiện một cống thoát nước có thể nối thẳng tới đám nước bùn dưới hòn giả sơn trong nội viện. Nếu không phải như vậy, ta cũng không có khả năng tiến vào nội viện để học trộm võ công. Nếu như bị phát hiện, chỉ có con đường chết... Thế nhưng nếu không làm vậy Hàn tổng sẽ bắt ta làm nô tài cả đời mất".
Phương Hàn một kẻ hầu hạ đang cẩn thận quan sát những động tác luyện võ công của đám đệ tử Phương gia, bất luận có một động tác gì, hắn đều ghi tạc thật kỹ trong đầu.

Không sai, đúng là hắn đang học trộm võ công.

Phụ thân của Phương Hàn vốn cũng là gia đinh của Phương gia, cho nên khi hắn vừa sinh ra,số phần đã định trước chỉ là nô bộc , thậm chí tới con cháu mấy đời sau đều phải dốc sức vì Phương gia mà phục vụ

Một thân phận nô tài hèn mọn lại dám lén lút vào nội phủ lén lút học trộm võ công chân truyền của chủ nhân, loại hành vi này có thể nói là không sợ chết cả gan làm loạn.

Cuộc mưu cầu sự sống, từng bước đi lên tới đỉnh cao, vươn lên khỏi thân phần nô bộc của Phương Hàn như thế nào , một hành trình đầy gian khổ và đẫm máu, cùng theo dõi tác phần Vĩnh Sinh và cùng cảm nhận :

Download : Truyện tiên hiệp Vĩnh Sinh


Download Vĩnh Sinh Full PRC


Download truyện tiên hiệp full PRC

Download Vĩnh Sinh Full TXT


Download


Cùng đọc và chia sẻ những truyện tiên hiệp hay nhất tại truyentienhiephay.com

0 comments:

Post a Comment

Để lại lời nhắn cho mình nhé !

Liên kết website

Liên kết website
Đi Chậm