Home » » Cửu đỉnh ký - Ebook truyện full Prc, Epub, Txt

Cửu đỉnh ký - Ebook truyện full Prc, Epub, Txt

Nguyễn Tuấn Anh : Friday, November 7, 2014 | 11:26 PM

Cửu đỉnh ký - Ebook truyện tiên hiệp hay

Thời gian là vô tận hay đó là kiếp luân hồi !

Cửu Đỉnh Ký là tác phẩm thứ năm của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị người có rất nhiều tác phẩm đặc sắc, được rất nhiều bạn đọc chờ đợi và ủng hộ.


Bốn bộ truyện tiên hiệp trước của Ngã Cật Tây Hồng Thị có ba bộ vốn là sản phẩm theo đường lối tu chân tiên hiệp loại, một tác phẩm là tây phương ma huyễn loại. còn bộ thứ năm, Cửu Đỉnh Ký này chính là tác phẩm theo thể loại Đông phương huyền ảo.

Theo suốt "Cửu Đỉnh Ký" là cuộc đời của Đằng Thanh Sơn một sát thủ trong thế giới hiện đại có võ công Hình Ý Quyền là một tông sư võ thuật, sau khi chiến đấu với sát thủ thuê để giết anh. Đằng Thanh Sơn đã bị nội thương trầm trọng và nằm bên bờ tử vong.
Được đầu thai về thời cổ đại, mang trong mình ký ức, kiến thức về võ học, nhưng lại trong một hình hài trẻ con, Đằng Thanh Sơn đã làm gì? đã phát triển Hình Ý Quyền như thế nào ?

Cửu Đỉnh Ký khá ngắn nếu so với các bộ truyện đồ sộ như Tiên Nghịch hay Già Thiên nhưng cũng thực sự là một tác phẩm không phụ công kỳ vọng của tác giả. Tình tiết trong truyện logic, rõ ràng, có nhiều yếu tố đặc biệt gây bất ngờ, không có không gian mới, không tạo ra thế giới mới, nhưng bằng ngòi bút độc đáo của mình Cửu Đỉnh Ký được bạn đọc trên khắp nơi đón đọc và ủng hộ rất nhiệt tình.

"Cửu Đỉnh Ký" được Ngã Cật Tây Hồng Thị suy nghĩ rất lâu để viết và cũng là bộ truyện tiên hiệp được Ngã Cật Tây Hồng Thị chờ đợi cao nhất. 
Mời các bạn cùng theo dõi tác phẩm Cửu Đỉnh Ký của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị
Trên lầu hai của Trà xan thính (phòng trà nhưng lại phục vụ cả đồ ăn) rất yên tĩnh, tiếng âm nhạc dịu dàng vang lên giống như làn nước nhẹ chảy qua khiến cho lòng người cảm giác thoải mái. Trên tầng hai của Trà xan thính khách nhân không có nhiều, ước chừng chỉ có mười mấy người. Từng nhóm hai ba người đều rất tự giác hạ thấp âm thanh đàm luận chủ đề của từng người. Nơi cầu thang đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, khiến cho một số khách nhân không tự chủ được liền đưa mắt nhìn về phía đó. Một thiếu nữ dáng người thanh thuần mặc quần bò, áo phông Polo trắng buộc tóc đuôi ngựa đi cùng một thiếu phụ dáng người cao ráo cắt tóc ngắn mặc trang phục màu tím bước lên tầng hai của Trà xan thính. Trong Trà xan thính có không ít người ánh mắt sáng lên.

Download:

Cửu Đỉnh Ký - Ebook Truyện tiên hiệp hay nhất

Download Cửu đỉnh ký Full PRC


Download truyện tiên hiệp full PRC

Download Cửu đỉnh ký Full TXT


Download

Download Cửu đỉnh ký Full EPUB
Download truyện tiên hiệp Full Epub
Còn rất nhiều tác phẩm được chia sẻ tại : Danh sách những truyện tiên hiệp hay nhất
Chúc các bạn có những phút giây thoải mái !

0 comments:

Post a Comment

Để lại lời nhắn cho mình nhé !

Liên kết website

Liên kết website
Đi Chậm