Home » » Hậu tinh thần biến - Ebook full Prc, Epub, Txt

Hậu tinh thần biến - Ebook full Prc, Epub, Txt

Nguyễn Tuấn Anh : Friday, November 7, 2014 | 6:05 AM

Nếu bạn đã đọc qua " Bàn  Long " hay " Tinh Thần Biến " hai tác phẩm làm mưa làm gió trên các diễn đàn truyện, ebook truyện tiên hiệp thì một tác phầm bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là " Hậu Tinh Thần Biến "


Hậu Tinh Thần Biến không phải là một tác phầm của " Ngã Cật Tây Hồng Thị " mà do một người đọc vì qua hâm mộ tác phẩm " Tinh Thần Biến " mà biên tập, sáng tác ra một tác phẩm nối tiếp theo con đường của Tần Vũ mở ra một con đường mới, một thế giới rộng mở hơn cho công pháp tuyệt đỉnh. Con đường phát triển của người con ý chí khác biệt Tần Sương - Hồng Quân và sự vươn lên đỉnh cao mới của Tần Vũ.

Hơn sau ngàn năm hình thành tân thần giới, Tần Mông vũ trụ đang phát triển trở thành những siêu vũ trụ như thế giới của Hồng Mông - Lâm Mông.

Tần Sương người con không thể tính số mệnh của Tần Vũ đã mở ra một con đường mới, là đạo nhân Hồng Quân, Tôn Ngộ Không....đã đánh đông dẹp bắc viết nên những trang sử của riêng mình

Lạc vào tử giới một thế giới toàn linh hồn người chết không có đường về ở đây mọi người mới phát hiện ra mình chỉ là những hạt cát nhỏ bé trong một khoảng không vũ trụ mênh mông, những thần giới của họ chỉ xứng đáng là những tinh trần thế giới nhỏ bé.
Tần Vũ phế bỏ công pháp tu luyện lại lục đạo luân hồi, vươn lên từ những con kiến đánh bạt ra vũ trụ nguyên thủy, trảm đạo trở thành người mạnh nhất vũ trụ.

Con đường mới đầy gian nan và khó khăn như thế nào ? cùng dõi theo Hồng Quân , Tần Vũ, Tôn Ngộ Không .... để cảm nhận được cái hay của Hậu Tinh Thần Biến.

Được đánh giá thuộc những truyện tiên hiệp hay nhất, tác phẩm nhân được rất nhiều sự ủng hộ bới trí tưởng trượng siêu phàm, nhiều chi tiết độc đáo, và đặc biệt là sự ủng hộ rất lớn của những Fan Tinh Thần Biến.

Download : 

Ebook truyện tiên hiệp hay - Hậu Tinh Thần Biến


Download Hậu tinh thần biến Full PRC


Download truyện tiên hiệp full PRC

Download Hậu tinh thần biến Full TXT


Download

Download Hậu tinh thần biến Full Epub


Download

Cùng chia sẻ và đọc những truyện tiên hiệp hay tại " truyện tiên hiệp hay dot com " 
Chúc các bạn có những thời gian giải trí vui vẻ !

0 comments:

Post a Comment

Để lại lời nhắn cho mình nhé !

Liên kết website

Liên kết website
Đi Chậm