Home » » Tiên hồng lộ - Ebook truyện tiên hiệp Prc, Epub, Txt

Tiên hồng lộ - Ebook truyện tiên hiệp Prc, Epub, Txt

Nguyễn Tuấn Anh : Saturday, November 8, 2014 | 11:58 PM

Tiên hồng lộ - Ebook truyện tiên hiệp hay

Tiên Hồng Lộ với Tiên Luyện Chi Lộ của tác giả Khoái Xan Điếm là một bộ đôi tác phẩm tuyệt vời , vô cùng thu hút người đọc, độc qua Tiên Hồng Lộ mà bỏ qua Tiên Luyện Chi Lộ hay ngược lại thì đó thực sự là một điều thiếu sót.

Tại Đông Thắng Đại Lục là một khối đại lục rộng lớn bao la bát ngát. Lịch sử hàng vạn vạn dặm có thừa, có hàng ngàn quốc gia lớn nhỏ. Danh thắng khắp chốn, những động thiên phúc địa nhiều vô số kể. Trong đó hiện còn tồn tại không ít những địa điểm từ thượng cổ và di tích thắng cảnh truyền đời từ ngàn xưa. Trong những năm tháng xa xưa , truyền thuyết về Thần Tiên trường sinh bất lão truyền từ đời này qua đời khác.Ở xã hội loài người, đối với điều này, rất tin không chút nghi ngờ !




Thiếu niên Dương Phàm , một thiên tài đầy bản lĩnh , sự quyết tâm và cơ duyên của mình , tâm cơ và khả năng vượt xa mọi tu tiên giả đồng lứa .Mối nghi ngờ về sự biến mất của cha , cái chết bí ẩn của mẹ . Dương Phàm cố gắng tu luyện hết mình để trở nên mạnh mẽ, vươn lên tất cả tìm hiểu những bí ẩn chưa đượ giải đáp này.

Tiên Hồng Quyết một cơ duyên bí ấn hiện thế nhân gian, rơi vào tay Dương Phàm

Bẳng ý chí quyết tâm mạnh mẽ, nguy cơ trước mắt mà kẻ thù của phụ mẫu đang mạnh hơn mình gấp bội ,một thiên tài biến thành kẻ phế vật chỉ trong một đêm . Nhận lấy đủ sự khinh thị , nhục mạ , chê trách của mọi người , Dương Phàm vẫn bình thản bước đi trên con đường của riêng mình . Không bi quan , không kiêu ngạo , dù bất kể mọi việc thế nào , khí phách vương giả vẫn luôn hiện hữu .

Ước định ba năm , kẻ thủ mạnh mẽ gấp bội,  chàng trai Dương Phàm cần phải làm thế nào ?

Tiên Hồng quyết vô cùng kỳ diệu cải thiện tư chất Dương Phàm , với phương pháp cứu người một lần báo đáp công lực gấp trăm . Công phu nghịch thiên cải mệnh câu nói “Chỉ cần có ta ở đây , hắn sẽ không thể chết” . Để rồi sau mỗi lần cứu người công lực Dương Phàm lại được đề thăng gấp bội, hắn đang dần trở nên mạnh mẽ hơn
Công pháp tu luyện do cơ duyên , luyện hóa phân thân , một chính một tà uy chấn Ngư Dương .

Bí mật dần lộ rõ , bị kẻ thù giết chết mẫu thân truy sát , phụ thân phải dùng tính mạng của mình để cho hắn có một đường sinh cơ . Trốn chạy đến thế giới mà yêu tộc thống trị , hắn phải làm sao ?
Cùng đọc và theo dõi tác phẩm : Tiên Hồng Lộ cùng truyentienhiephay.com nhé !

Download :

Ebook truyện tiên hiệp hay - Tiên Hồng Lộ

Download Tiên hồng lộ Full PRC


Download truyện tiên hiệp full PRC

Download Tiên hồng lộ Full TXT


Download

Download Tiên hồng lộ Full Epub


Download

Còn rất nhiều truyện tiên hiệp hay đang chờ bạn khám phá, cập nhật tại : Những truyện tiên hiệp hay nhất

0 comments:

Post a Comment

Để lại lời nhắn cho mình nhé !

Liên kết website

Liên kết website
Đi Chậm